Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Chất liệu linen thô mộc trong bộ sưu tập mới của D.Chic

Chất liệu linen thô mộc trong bộ sưu tập mới của D.Chic

Thương hiệu chọn loại vải từ sợi cây lanh cho bộ sưu tập 'Into linen shades' với những thiết kế váy trắng xếp ly, khuy gỗ phóng khoáng.

Thứ bảy, 27/7/2019, 09:00 (GMT+7)
Và đây, cũng chính là điểm dừng vững chắc trong cuộc đào tẩu mới lạ của con người khi bỗng dưng, họ nhận ra cần phải đưa cuộc sống về với nơi khởi nguồn tươi đẹp xưa kia. Vậy nên những chất liệu từ thiên nhiên: Cói, tre, gỗ,...được ưa chuộng trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao tác phẩm thiết kế.

BST Into Linen Shade lấy nguồn cảm hứng từ những từ những giá trị tìm về với thiên nhiên. Chất liệu chủ đạo cho các thiết kế từ vải linen, đa số các là những mẫu váy trắng được xếp ly mang vẻ phóng khoáng nhấn nhá bằng khuy gỗ, ren thô, tỏa ra nét đẹp tự nhiên (Effortless) dung hòa sự tinh tế và hiện đại của mỗi quý cô.

Với thời trang cũng không phải ngoại lệ, xu hướng thời trang bền vững (Sustainable Fashion) đã hình thành được từ lâu nhưng bao giờ trở thành cơn sóng xu hướng mạnh mẽ đến thế này. Khi mà con người dần nhận ra, cần phải bảo vệ này cuộc sống để rồi một ngày, ta không phải chạy đuổi để sửa chữa cho những sự phát triển mà ta đã tạo ra.

Lý giải việc sử dụng chất liệu linen làm chủ, đạo đại diện D.Chic chia sẻ loại vải này được đánh giá là những nhân tố quan trọng đi đầu trong xu hướng Thời trang bền vững (Sustainable Fashion), một trong những hướng phát triển mà thương hiệu đang theo đuổi. Chất liệu linen được hình thành bắt đầu từ quá trình nuôi trồng cây lanh trong điều kiện ít nước, hạn chế sử dụng thuốc hóa học, các sợi vải được tách ra từ chính thân cây cùng các công đoạn sản xuất thủ công.

BST Into Linen Shade lấy nguồn cảm hứng từ những điều đó, từ những giá trị tìm về với thiên nhiên. Chất liệu chủ đạo được làm từ Linen, cùng với những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ: Xếp li phóng khoáng nhấn nhá bằng khuy gỗ, ren thô trên nền váy trắng, tỏa ra một nét đẹp tự nhiên Effortless dung hòa sự tinh tế và hiện đại của mỗi quý cô.

Các sản phẩm thiết kế trong "Into Linen Shades" ra đời phát triển để giúp góp phần bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải của ngành thời trang.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ trang phục nào từ những chiếc áo cut-out tính toán khéo léo tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng đến thanh lịch trong ngày đầu tuần với quần suông thanh lịch, năng động từ Jumpsuit kẻ sọc,...

Bạn có thể có nhiều lựa chọn với chiếc áo cut-out khéo léo tạo nên sức lôi cuốn đến vẻ thanh lịch trong ngày đầu tuần của chiếc quần suông và năng động từ Jumpsuit kẻ sọc,...

Chất liệu Linen còn được đánh giá là những nhân tố quan trọng đi dầu trong xu hướng Thời trang bền vững. Bắt đầu từ quá trình nuôi trồng cây lanh trong điều kiện ít nước và hạn chế tối đa sử dụng thuốc hóa học, các sợi vải được tách ra từ chính thân cây cùng các công đoạn sản xuất thủ công.  Các sản phẩm thiết kế trong Into Linen Shades ra đời phát triển theo xu hướng thời trang bền vững giúp bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải của ngành thời trang.

Dòng sản phẩm đặc biệt từ chất liệu Linen hiện đang có mặt trên toàn hệ thống showroom của D.CHIC.

Dòng sản phẩm đặc biệt từ chất liệu Linen hiện đang có mặt trên toàn hệ thống showroom của D.CHIC. Nhân dịp chào đón sự ra đời của showroom lớn nhất toàn hệ thống D.CHIC Lê Văn Lương, nhiều sản phẩm đang được ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng mới.

Nhân dịp ra mắt showroom lớn nhất toàn hệ thống D.CHIC Lê Văn Lương, nhiều sản phẩm đang được ưu đãi hấp dẫn cửa hàng.

Cửa hàng mới của thương hiệu tại số 21 Lê Văn Lương

Cửa hàng mới của thương hiệu tại số 21 Lê Văn Lương

(Nguồn: D.Chic )

Hệ thống cửa hàng D.CHIC tại Hà Nội: 21 Lê Văn Lương

131 Kim Mã; 91 Cầu Giấy; 44 Trần Duy Hưng; 18 Phan Đình Phùng

104 B1 Phạm Ngọc Thạch; 99 Bà Triệu

Facebook:

Instagram: ; Liên hệ Hotline: 0971.220.266

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------