Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Dàn sao Việt hưởng ứng 'Milimet yêu thương' mừng sinh nhật Gumac

Dàn sao Việt hưởng ứng 'Milimet yêu thương' mừng sinh nhật Gumac

H'Hen Nie, Bảo Thanh, gia đình Lâm Vỹ Dạ cùng tới các showroom của thương hiệu mua sắm dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Gumac.

Thứ tư, 7/8/2019, 15:00 (GMT+7)

Năm 2018, hãng thời trang Gumac kỷ niệm hành trình 3 năm thành lập, với chiến dịch "Phụ nữ là để yêu thương" đã được nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia và hưởng ứng như ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Ái Phương... Thêm một năm trưởng thành trong làng thời trang Việt, Gumac tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ với chiến dịch "Milimet yêu thương" được các nghệ sỹ nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ- Hứa Minh Đạt và hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đồng hành. "Milimet yêu thương" là chủ đề của sự kiện ghi dấu 4 năm thành lập, đồng thời cũng là tinh thần phát triển của thương hiệu.

H’Hen Niê diện đầm hoa vàng, để tóc ngang vai nữ tính. Mỹ nhân cho hay nghe tin Gumac tung 6 bộ sưu tập mới nhân dịp sinh nhật, giá siêu hạt dẻ, cô đã dành thời gian sắm sửa nhiều món đồ để F5 cho tủ đồ.

HHen trông thật rạng rỡ, tươi trẻ.

H'Hen cười tươi khi mua sắm tại showroom của Gumac.

Bảo Thanh chọn chiếc đầm trắng của Gumac, búi tóc đơn giản đi mua sắm. Bảo Thanh chia sẻ yêu thích cả sau bộ sưu tập mới của Gumac, có rất nhiều thiết kế phù hợp với các vai diễn sắp tới cũng như phong cách ngày thường của cô.

Dàn sao Việt hưởng ứng Milimet yêu thương mừng sinh nhật Gumac - 2

Bảo Thanh diện thiết kế đầm đen đơn giản nhưng tôn vẻ đẹp dịu dàng cho người đẹp.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã khiến cho không khí cửa hàng trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Là khách hàng thân thiết của GUMAC đã lâu, Lâm Vỹ Dạ hài hước chia sẻ: "Vừa hay tin GUMAC ra mắt BST áo thun dành cho gia đình, Dạ lập tức cùng chồng và hai con ra shopping ngay, một công đôi chuyện, vừa sắm đồ cho chồng cho con, vừa mua riêng cho mình vài bộ cánh xinh đẹp để đi diễn".

Dàn sao Việt hưởng ứng Milimet yêu thương mừng sinh nhật Gumac - 3

Gia đình Lâm Vỹ Dạ mặc thiết kế áo thun gia đình trong BST "Love Family" của Gumac.

Sinh nhật lần này trở thành cột mốc mang tính bước ngoặt của Gumac, thương hiệu đã gây dựng hệ thống 70 showroom trên toàn quốc. Nhân dịp này hãng tung 6 bộ sưu tập mới theo phong cách sang chảnh, đẳng cấp và dành ưu đãi giảm giá từ 50% tất cả sản phẩm hàng hiệu..

Thông điệp mừng sinh nhật của Gumac hướng tới sản phẩm chất lượng đến từng milimet, yêu thương, nâng niu khách hàng đến từng milimet, đây cũng là lí do Gumac luôn nỗ lực để tạo ra sức bật đón nhận sự yêu mến của đông đảo nghệ sĩ và phụ nữ cả nước. Hệ thống 70 showrooms

Nhật Hạ

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------