Pages

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Kính solex và địa chỉ chuyên bán kính solex giá chỉ 550k giao hàng trên toàn quốc -Shop bán kính mắt solex tại đường nguyễn tuân

Kính Solex Giá Chỉ 550k Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc Và Địa Chỉ Bán Kính mắt solex Zalo 0902277552
Kính mắt SOLEX  là mẫu kính mắt cổ kính nhất ,với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế ,gọng kính chắc chắn sơn tĩnh điện mạ vàng nhạt 3 lớp rất bền bỉ và đẹp ,độ hoàn thiện các chi tiết kết nối làm nên một chiếc kính vô cùng mạnh mẻ cho người đeo.



KÍNH SOLEX  ra đời từ rất lâu nhưng vẫn được các dân chơi kính tinh tưởng ưa dùng ,với kiểu dán cổ điển ,kính có cầu thẳng kết nối với tròng kính bằng hai con vit ,tạo nên dán kính mạnh mẻ và phong cách riêng cho người đeo




Kính solex sống trâu  là sản phẩm kính mắt cao cấp có xuất xứ Hồng Công (không đối thủ, chỉ kém hàng Auth thôi)  Chất kính solex loại cao cấp rất đẹp, quang học chuẩn, lớp mạ màu vàng nhạt rất bền bỉ và đẹp, độ hoàn thiện và tinh xảo ở các chi tiết nhỏ cao hơn hẳn Mắt kính solex loại cao cấp nâu trà rất phong cách và thời thượng Kính mắt sô lếch là một sản phẩm thời trang từ xa xưa đến nay luôn được đấnh mày râu săn lùng bởi mẫu mã đẹp, chất, Cực bền...



Thấu hiểu điều đó Chúng tôi xin giới thiệu một mẫu sô lếch mà có lẽ dễ đeo, và phù hợp với mọi khuôn mặt nhất.Đẹp từ chất liệu tới kiểu mẫu




Được thiết kế gọng chắc chắn thon, phom ôm mắt, chuôi ốp tai, mắt kính cao cấp giúp bảo vệ mắt khỏi các tia có hại từ môi trường xung quang, đeo dịu mà vẫn sáng, rõ ban ngày, ban đêm trống chói loá từ các ánh đèn xe đối diện...




kính solex malaysia, kính solex 406, các đời kính solex, kính solex mắt treo, kính solex đắt nhất, kính solex thước kẻ, mắt kính solex hàng hiệu, giá kính solex 14k 1/25, kính cổ việt nam, kính rayban cổ bọc vàng 14k, bán kính rayban cổ lacke vàng 12k, kính amor xịn, kính cổ sài thành, các đời kính solex, kính welsh cổ, kính solex 406,


Tác dụng của kính mắt
Kính đeo mắt có tác dụng cải thiện thị lực, đặc biệt đối với những người bị tật khúc xạ. Tuy nhiên không phải tất cả những người bị tật khúc xạ đều phải sử dụng kính. Nếu viễn thị, chỉ nên điều chỉnh kính khi viễn thị từ 3D trở lên (nhưng nếu có lác trong hoặc có một số triệu chứng chủ quan thì viễn thị dù thấp vẫn nên được điều chỉnh kính).

Kính râm từ lâu đã trở thành vật dụng thời trang không thể thiếu, đặc biệt trong mùa hè.
Ai cũng biết là đeo kính râm để bảo vệ mắt và che chắn bớt ánh nắng mặt trời cùng với những tia năng lượng cao trong nó, tránh những tổn hại hay khó chịu cho mắt. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn kính râm đẹp, phù hợp và có tác dụng chống nắng hiệu quả cho mắt. Trong vô vàn các cặp kính màu bày tràn lan từ vỉa hè, góc chợ cho tới những cửa hàng đèn màu lung linh thì đâu là cặp kính bạn cần?


Đeo kính râm giúp cảm thấy dễ chịu hơn
Kính râm giúp bạn chống lóa khi tham gia giao thông, nhìn vào mặt nước. Thật ngạc nhiên là ngay từ thời đế chế La Mã các võ sĩ đã dùng các phương tiện chống lóa gần giống kính râm, người Trung Quốc đã biết dùng kính từ thế kỷ XII, người phương Tây thoạt đầu dùng kính nhằm mục đích điều trị  một vài bệnh mắt vào giữa thế kỷ XVIII.

Khi bạn bị giãn đồng tử do chấn thương, bệnh lý hay do dùng thuốc giãn đồng tử kính râm sẽ giúp cho bạn có thị giác gần như bình thường. Người bị bệnh bạch tạng, do thiếu hắc tố nên rất khó chịu khi ra nắng. Kính râm gọng rộng là phương tiện hữu hiệu để bảo vệ họ. Kính màu vàng hổ phách được dùng cho người bị giang mai vì họ rất sợ ánh sáng mạnh.



Tác dụng bảo vệ mắt của kính râm
Ngoài việc che chắn bụi, côn trùng, hóa chất khỏi chui vào mắt, kính râm còn giúp bạn ngăn ngừa tia tử ngoại (tia cực tím) - một loại tia có hại trong phổ ánh sáng mặt trời khỏi gây hại cho mắt. Tia cực tím - tia UV đã được biết đến từ lâu là mối nguy hiểm tức thì và tiềm tàng cho mắt. Bỏng mắt do tia UV hay gặp với người tắm nắng quá lâu, người đi trượt tuyết. Lâu dài nếu phơi nhiễm với tia UV quá đáng ta có thể bị lên mộng mắt, ung thư da mi, đục nhân mắt và thoái hóa hoàng điểm.

Người đã mổ thể thủy tinh hay đang mang kính tiếp xúc vẫn nên đeo kính râm khi cần thiết bởi vì kính râm có độ phủ rộng hơn nhiều so với kính nội nhãn hay kính tiếp xúc.

Đậm độ tia UV phụ thuộc vào độ cao, càng lên cao thì đậm độ tia UV càng lớn. Các phi công cũng phải đeo kính vì càng lên cao tầng ozon càng mỏng, đậm độ tia UV cũng tăng. Người leo núi, trượt tuyết nên đeo kính râm vì họ ở độ cao lớn lại bị tia UV phản xạ từ băng tuyết vào mắt nhiều. Tia UV có nhiều trong ánh sáng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Trẻ em vui chơi và hoạt động ngoài trời nhiều hơn người lớn. Do vậy cha mẹ cũng cần trang bị kính râm cho trẻ khi đi phải di chuyển xa dưới trời nắng nóng. Tuy nhiên cần chọn loại gọng dẻo, kính nhẹ làm bằng polycarbonate để trẻ dễ chịu khi đeo.


Phụ kiện làm đẹp không thể thiếu
Cũng giống như giày dép, túi xách, kính râm còn là món đồ thời trang ưa thích của mọi người. Những người kín đáo, nổi tiếng không muốn bị công chúng soi mói cũng thường đeo kính râm gọng to. Kính râm còn là công cụ thẩm mỹ của những người có khuyết tật về mắt. Họ có thể che đi những dị hình, tăng tính thẩm mỹ của bản thân.

Mắt kính râm thời trang không những bảo vệ đôi mắt tránh khói bụi, tia UV mà còn là phụ kiện hữu ích cho bạn. Ngoài ra có rất nhiều công dụng mà chính người đeo dường như cũng không để ý hết. Bài viết này sẽ mang đế bạn 10 lợi ích tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết hết về một chiếc kính

 10 lợi ích tuyệt vời khi bạn mang mắt kính râm thời trang

------------------------------------

Webiste: KinhMatNam.Top - HaNoiGiaRe.Com

Zalo: 090.2277.552


1. Để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời
 Mắt kính râm nên đủ lớn để bảo vệ mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt.

2. Để đỡ bị chói
Các loại kính có mắt phân cực giúp giảm chói và giúp mắt nhìn rõ hơn, đặc biệt lúc đi đường.

10 lợi ích tuyệt vời khi bạn mang mắt kính râm thời trang


3. Để phòng bệnh đục nhân mắt
Một chiếc kính râm có khả năng chống tia UV chính là thứ mà các bác sĩ nhãn khoa chuyên dùng vào mọi thời điểm trong năm.

4. Để mọi người…không nhận ra bạn
Kính râm thường là vật bất ly thân của các ngôi sao Hollywood, nó khiến họ trông khác hoàn toàn, mỗi khi họ muốn yên tĩnh hoặc thư thả dạo phố và không muốn người khác nhận ra. Bạn có thể không phải là một ngôi sao, nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn muốn thoải mái một mình và không muốn ai nhận ra.



5. Để giấu việc…bạn đã khóc
Không muốn người khác nhận ra đôi mắt đỏ hoe vì vừa khóc của mình, bạn có thể mang một đôi kính râm có mắt màu tối. Rất hiệu quả.

6. Để có vẻ ngoài "chất" hơn
Kính râm có rất nhiều kiểu và rất nhiều màu, và bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các kiểu trang phục khác nhau. Trông rất "xì-tin".

7. Để tránh gió và bụi
Kính râm phát huy tác dụng này tốt nhất trong trường hợp bạn đang vi vu trên xe máy.

8. Để bảo vệ mắt bạn khi chơi thể thao
Nghe có vẻ lạ, nhưng một một chiếc kính râm chống va chạm có thể bảo vệ mắt bạn rất hiệu quả khi chơi thể thao.
9. Để làm nổi bật gương mặt
Chiếc kính râm có thể khắc phục rất tốt một số nhược điểm của gương mặt. Và dù gương mặt bạn tròn, vuông chữ điền hay trái xoan, đều có loại kính râm hợp với bạn.

10. Để trông thật thời trang
Với nhiều người, đây là tác dụng chủ yếu (và đôi khi là duy nhất) của chiếc kính râm.

-------------------------------

Website : HaNoiGiaRe.com

Hỗ Trợ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Shop Nhận Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín Không Cần Đặt Cọc

Tags: các đời kính solexkính giá rẻkính mắtkinh nam nữkính raybankính râmkính solex 406kính solex đắt nhấtkính solex malaysiakính solex mắt treokính solex thước kẻkính thời trangmắt kính solex hàng hiệu

 
------------------- ---------------------------