Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Chữa rụng tóc với sản phẩm từ dược thảo tự nhiên

Rụng tóc là một trong những vấn đề thường gặp. Người bị rụng tóc, hói đầu thường thiếu tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Vừa qua, tại hội nghị Khoa học điều dưỡng với chuyên đề "Nâng cao chất lượng thực hành chăm sóc" và "Giáo dục điều dưỡng" tổ chức tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP HCM, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng - Tổng giám đốc Pasteur Homecare đã báo cáo chuyên đề "Giải pháp an toàn trong điều trị rụng tóc".

Mẹo chữa rụng tóc bằng dược thảo tự nhiên

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng - Tổng Giám đốc Pasteur Homecare báo cáo tại hội nghị.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng chỉ ra các nguyên nhân gây rụng tóc, hói đầu thường gặp như: mất cân bằng nội tiết tố, dư thừa DHT (hormone tự nhiên giúp phát triển các đặc tính nam) dẫn đến thoái hóa các nang tóc. Với phụ nữ, giai đoạn mất cân bằng rõ rệt nhất là khi mang bầu, sau sinh và tiền mãn kinh, với nam giới thì thường ở tuổi trung niên.

Bên cạnh đó, một số thói quen sinh hoạt cũng gây tổn thương tóc như lạm dụng các hóa chất độc hại có trong thuốc nhuộm tóc và một số sản phẩm chăm sóc tóc kém chất lượng. "Việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm không đạt chất lượng sẽ gây áp lực lên tóc, bào mòn da đầu, thậm chí gây ung thư. Ngoài ra việc dùng chung mũ bảo hiểm cũng tạo môi trường thuận lợi để lây nhiễm nấm da đầu...", đại diện Pasteur Homecare cho biết.

Mẹo chữa rụng tóc bằng dược thảo tự nhiên - 1

Giáo sư, tiến sĩ Faye Hummel - Giám đốc trường Điều dưỡng thuộc ĐH Northern Colorado, Mỹ được các chuyên gia kiểm tra sức khỏe da đầu và tóc tại hội nghị.

Từ những vấn đề trên, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng đưa ra giải pháp ngăn ngừa và trị rụng tóc qua liệu pháp trẻ hóa da đầu từ gốc theo công nghệ N-Biyan (Natural beauty in your arm) có trong bộ sản phẩm chăm sóc tóc N-Biyan (gồm dầu gội N-Biyan, xịt dưỡng tóc N-Biyan, tinh chất ủ da đầu N-Biyan).

Ông Thắng cho biết, N-Biyan chứa các thành phần thảo dược giúp chống oxy hóa, viêm da đầu, ngăn chặn và ức chế DHT. Sản phẩm còn được bổ sung ba yếu tố tăng trưởng gồm TGF (Transforming Growth Factor) giúp tái tạo mô da đầu và ngăn ngừa thoái hóa tế bào do lão hóa; KGF (Keratinocyte Growth Factor) làm tăng độ dày và phục hồi lớp hạ bì và kích hoạt khả năng sản sinh tóc của phôi mẹ và VEGF (Vascular Endothelial Growth Factor) tăng việc phục hồi mao mạch, làm cho tóc mọc nhanh hơn, tăng số lượng nang tóc, đồng thời kích thích hỗ trợ dinh dưỡng cho mầm tóc.

Thông qua hội nghị, Pasteur Homecare mong muốn phổ cập kiến thức về sức khỏe da đầu, từ đó, giúp mọi người nhận thức đúng về tầm quan trọng của sức khỏe da đầu đến mái tóc.

Liên hệ: Pasteur Homecare

Địa chỉ: 333/12 Lê Văn Sỹ P1, quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 098 498 1212 – 028 2262 1212

Website:

(Nguồn: Pasteur Homecare )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------